Chăm sóc da bị lão hóa đúng cách

Làn da của bạn bị nhiều mụn, nám da, da sạm màu, xuất hiện tàn nhang, da không hồng hào, thiếu sức sống và lỗ chân lông to là những dấu hiệu chứng tỏ da bạn đã bị lão hóa. Vì vậy để chắc sóc da bị lão hóa đúng cách thì bạn cần thực hiện các biện pháp sau:




Thứ nhất, bạn phải có một chế độ ăn cân đối với các thực phẩm các chất chống lão hóa da như: các loại hạt, quả mọng, rau xanh, ngũ cốc, trái bơ, dầu ôliu,…

Thứ hai, giấc ngủ đủ và sâu chính là thời gian cơ thể tái tạo lại sức khỏe, da cũng được tái tạo lại đặc biệt vào ban đêm, chuẩn bị cho một ngày làm việc mới. Thiếu ngủ, cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, uể oải, kém minh mẫn, trí nhớ suy giảm, mất khả năng tập trung, và năng suất lao động giảm xuống rất nhiều. Nếu ngủ nhiều quá (trên 8h ngày) thì nguy cơ tử vong sẽ tăng 12% so với người ngủ đủ 8h/ngày. Vì thế các bạn đừng nên thức khuya và dậy trễ vào ngày hôm sau nha!


Giấc ngủ rất quan trọng với làn da!
Thứ ba, là các bạn không nên lạm dụng quá nhiều các chất kích thích như: cafe, rượu, bia, thuốc lá,…và khi ra đường hoặc những nơi ô nhiễm cần bịt khẩu trang và dùng kem chống nắng. Ví dụ: khi bạn ở trong một môi trường có nhiều khói bụi sẽ làm các lỗ chân lông của da bị bít lại, tích tụ vi khuẩn, làm cho da bị xấu đi. Khi đó, những chất độc tố trong các con vi khuẩn trên bề mặt da sẽ khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, dẫn đến việc xuất hiện mụn và các vết tàn nhang trên mặt…

Cuối cùng, sử dụng các sản phẩm chống lão hóa da phù hợp với làn da của bạn, đã được mọi người sử dụng và tin tưởng. Bạn có thể dùng phấn nụ chống lão hóa rất an toàn bởi đây là sản phẩm thiên nhiên và hơn nữa đã được kiểm ngiệm chất lượng từ hàng trăm nam nay bởi các cung phi mỹ nữ của triều đình nhà Nguyễn.

Mỹ phẩm chống lão hóa da

Bạn là không nên dùng xà phòng thông thường cho vùng da ở cổ và mặt vì những chất tẩy trong xà phỏng dễ làm cho da mất đi độ ẩm, độ đàn hồi và dễ hấp thu vi khuẩn từ các tác động bên ngoài. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, cần vệ sinh da đúng cách tránh tình trạng  các lỗ chân lông bị bít hơi, dị ứng hay uống các loại thuốc điều trị không hợp lý dẫn đến lão hóa da sớm.


Chúc các bạn luôn tự tin với làn da của mình!

Theo Lamdepdamat. com